Thông tin tuyển dụng

TIÊU CHUẨN ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG

( TRỤ SỞ CHÍNH BẢO HIỂM TIỀN GỬI VIỆT NAM, CHI NHÁNH KHU VỰC TÂY BẮC BỘ)

Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 22/6/2017 đến hết ngày 26/6/2017.

I. Vị trí làm việc tại Trụ sở chính Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, số 109 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

1. Vị trí nhân viên Phòng Kiểm soát nội bộ

Số lượng

01 người

Mô tả công việc

- Tham gia các đoàn Kiểm tra, kiểm soát các đơn vị thuộc Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam.

- Tổng hợp, đánh giá, nhận xét kết quả kiểm tra, kiểm soát theo phần việc được phân công.

- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Kiểm soát nội bộ.

Yêu cầu về kỹ năng/ kinh nghiệm

- Tiếng Anh trình độ C trở lên.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (tương đương chứng chỉ B).

Yêu cầu về trình độ học vấn

- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Kiểm toán,...

- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực dự tuyển.

Yêu cầu khác

- Sức khoẻ tốt.

- Có tinh thần làm việc nghiêm túc, trung thực.

2. Vị trí nhân viên Ban Kiểm toán nội bộ

Số lượng

01 người

Mô tả công việc

- Thực hiện kiểm toán thuộc mảng nghiệp vụ được phân công.

- Nghiên cứu và đề xuất ý kiến phát triển, chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện hệ thống kiểm toán nội bộ, phương pháp kiểm toán nội bộ và phạm vi hoạt động của kiểm toán nội bộ.

 -  Thực hiện đánh giá mức độ rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ tại đơn vị được kiểm toán;  đề xuất danh mục rủi ro và các biện pháp nhằm hạn chế rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ tại các đơn vị.

- Thực hiện cập nhật, phân tích, hệ thống hóa các văn bản pháp luật, văn bản do các bộ, ngành ban hành, văn bản quy định nội bộ liên quan đến hoạt động của BHTGVN để phục vụ công việc theo sự phân công của Ban kiểm toán nội bộ.

- Xây dựng/tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai quy trình, quy chế, chính sách liên quan.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Ban kiểm toán nội bộ.

Yêu cầu về kỹ năng/ kinh nghiệm

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự chủ;

-  Năng động, sáng tạo, có khả năng chịu được sức ép công việc lớn, cường độ làm việc cao, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và sẵn sàng đi công tác theo sự phân công;

- Am hiểu các quy định của pháp luật trong lĩnh vực kiểm toán, kế toán, tài chính, ngân hàng, thuế.

- Ưu tiên ứng viên:

+ Có kiến thức tốt về nghiệp vụ kiểm toán nội bộ, nghiệp vụ ngân hàng và quản lý rủi ro trong lĩnh vực kiểm toán doanh nghiệp, ngân hàng;

+ Có kinh nghiệm làm kiểm toán nội bộ hoặc liên quan đến nghiệp vụ kiểm toán hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán tổng hợp tại các doanh nghiệp, ngân hàng.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Trình độ B trở lên).

- Tiếng Anh: Trình độ C trở lên.

Yêu cầu về trình độ học vấn

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: Kiểm toán, kế toán, tài chính, ngân hàng, …;

Yêu cầu khác

- Sức khoẻ tốt.

- Có tinh thần làm việc nghiêm túc, trung thực;

- Cam kết tuân thủ các nội quy, quy định của pháp luật và BHTGVN khi thực hiện công việc;

- Có trách nhiệm với công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài tại BHTGVN.

3. Vị trí nhân viên Văn phòng (thực hiện nhiệm vụ về Xây dựng cơ bản)

Số lượng

01 người

Mô tả công việc

Tham mưu, giúp việc Chủ đầu tư trong quản lý đầu tư xây dựng công trình, bao gồm: Tổ chức thực hiện kế hoạch lựa chọn nhà thầu, quản lý chi phí, tiến độ, chất lượng thi công, giám sát thực hiện Hợp đồng của Nhà thầu, đơn vị tư vấn và công việc khác có liên quan;

Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Văn phòng giao.

Yêu cầu về kỹ năng/ kinh nghiệm

 - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (trình độ B trở lên).

- Tiếng Anh: Trình độ C trở lên.

Yêu cầu về trình độ học vấn

- Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên một trong các chuyên ngành liên quan đến xây dựng cơ bản thuộc trường đại học kiến trúc, thủy lợi, xây dựng,...

- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng.

Yêu cầu khác

- Sức khoẻ tốt.

- Có tinh thần làm việc nghiêm túc, trung thực.

II. Vị trí làm việc tại Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Tây Bắc Bộ, số 1596 đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

1. Vị trí nhân viên Lái xe thuộc Phòng Hành chính nhân sự

Số lượng:

01 người

Mô tả công việc

Thực hiện nhiệm vụ lái xe;

Bảo quản giữ gìn tài sản được phân công;

Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Phòng Hành chính nhân sự giao.

Yêu cầu về kỹ năng/ kinh nghiệm

 

- Biết sử dụng tin học văn phòng.

 

Yêu cầu về trình độ học vấn

- Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên.

- Có giấy phép lái xe hạng D trở lên.

- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm lái xe, kinh nghiệm làm việc trong ngành Ngân hàng.

Yêu cầu khác

- Sức khỏe tốt;

- Có tinh thần làm việc nghiêm túc, trung thực.

2. Vị trí nhân viên Phòng Hành chính nhân sự

 Số lượng

   01 người

 Mô tả công việc

- Thực hiện công tác liên quan đến việc tổ chức, triển khai công việc thuộc lĩnh vực tổ chức nhân sự, lao động tiền lương, hành chính quản trị, công nghệ;

- Thực hiện các chế độ liên quan đến người lao động, công tác thi đua khen thưởng, tổng hợp báo cáo…;

-  Thực hiện các công việc hậu cầu của Chi nhánh;

-  Thực hiện nhiệm vụ lái xe khi có yêu cầu công việc;

- Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo Phòng Hành chính nhân sự.

 Yêu cầu về kỹ năng/kinh nghiệm

- Biết một ngoại ngữ trình độ B trở lên.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (trình độ B trở lên).

- Nắm vững nguyên tắc, chế độ, quy trình nghiệp vụ. Có khả năng soạn thảo văn bản. Thông thạo thủ tục hành chính.

Yêu cầu về trình độ học vấn

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành thuộc khối Kinh tế, Tài chính-Ngân hàng, Luật… hoặc công nghệ thông tin

Yêu cầu khác

- Sức khoẻ tốt.

- Ưu tiên: Ứng viên Nam, có kinh nghiệm công tác trong ngành ngân hàng, lĩnh vực lái xe nhằm đáp ứng yêu cầu công việc khi cần thiết.

- Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, có khả năng làm việc độc lập, áp dụng thành thạo các văn bản chế độ vào thực tế. Thông thạo thủ tục hành chính.

* Hồ sơ bao gồm:

 1. Bản sao công chứng, chứng thực bằng tin học, ngoại ngữ; bảng điểm và các văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập.

 2. Bản sơ yếu lý lịch theo mẫu quy định, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (thời hạn sử dụng trong 06 tháng gần đây).

 3. Đơn xin dự tuyển.

 4. Bản sao giấy khai sinh.

 5. Bản sao giấy chứng nhận sức khoẻ (thời hạn sử dụng trong 06 tháng gần đây).

 6. Hai phong bì dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận, 02 ảnh 3x4, 02 ảnh 2x3 chụp không quá 06 tháng.

 7. Bản sao công chứng, chứng thực chứng minh nhân dân và hộ khẩu gia đình.

 8. Bản tóm tắt kinh nghiệm và quá trình công tác trước đây; bản phô tô sổ bảo hiểm xã hội (nếu có).

* Địa điểm nộp hồ sơ:

 1. Đối với ứng viên dự tuyển vào làm việc tại Trụ sở chính: Nộp trực tiếp tại Phòng Tổ chức cán bộ, tầng 12A, Tòa nhà Thủ Đô, 109 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. (Liên hệ: Đ/c Ngọc 0912.268.229 hoặc đ/c Hằng 0983.866.198).

 2. Đối với ứng viên dự tuyển vào làm việc tại Chi nhánh BHTGVN khu vực Tây Bắc Bộ: Nộp trực tiếp tại phòng Hành chính nhân sự, số 1596 đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Liên hệ: Đ/c Trung, ĐT 0905.258.889).

Ngoài bìa Hồ sơ, đề nghị ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email để Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam liên hệ khi cần thiết.

 * Lưu ý:

- Danh sách những ứng viên đủ điều kiện dự tuyển, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ gửi thông báo qua email của ứng viên về thời gian, địa điểm dự tuyển và nội dung liên quan. Trường hợp có thay đổi, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ thông báo qua điện thoại.   

- Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam không trả lại hồ sơ đối với các ứng viên.