Hội nghị đã nghe Báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015 của Chi nhánh, trong đó tập trung kết quả hoạt động chuyên môn, bao gồm: hoạt động cấp và thu hồi Chứng nhận BHTG; giám sát từ xa; kiểm tra tại chỗ; trả tiền bảo hiểm; thu hồi thanh lý; thông tin tuyên truyền và công tác hậu cần. Báo cáo cũng đề cập 11 nhóm nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2015, gồm các nhiệm vụ chủ yếu: Tiếp tục thực hiện công tác kiểm tra theo kế hoạch đã được BHTGVN phê duyệt; theo dõi sát sao, chủ động lên phương án xử lý và báo cáo BHTGVN về tình hình của các QTDND có vấn đề; khuyến khích, động viên toàn thể cán bộ tham gia có chất lượng cuộc thi “Sáng tác khẩu hiệu (slogan) của BHTGVN” và tăng cường công tác thông tin tuyên truyền dưới nhiều hình thức theo định hướng “Mỗi cán bộ trong toàn hệ thống BHTGVN là một tuyên truyền viên về hoạt động BHTG”.
Phát biểu kết luận hội nghị, bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Giám đốc Chi nhánh biểu dương tập thể Chi nhánh đã đoàn kết, nỗ lực cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2015. Chi nhánh là 1 trong 2 đơn vị xuất sắc tiêu biểu giai đoạn 2010-2015 được Chủ tịch HĐQT BHTGVN tặng Bằng khen. Giám đốc Chi nhánh khẳng định: Với sự quyết tâm cao của Ban lãnh đạo cùng sự cố gắng và tinh thần làm việc trách nhiệm, hiệu quả của mỗi cán bộ, viên chức, Chi nhánh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2015, góp phần duy trì sự ổn định của hệ thống các tổ chức tín dụng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền, ổn định an ninh chính trị trên địa bàn.