Đến dự có ông Đặng Văn Tới – Thành viên chuyên trách Hội đồng quản trị BHTGVN; ông Vũ Văn Long – Phó Tổng Giám đốc BHTGVN; bà Phan Thị Thanh Bình – Phó Tổng Giám đốc BHTGVN.
Toàn cảnh khóa đào tạo
Tham gia giảng dạy tại khóa đào tạo có ông Nguyễn Đình Thành - Chuyên gia truyền thông, đồng sáng lập Elite PR School và ông Đinh Ngọc Sơn - Phó Trưởng khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện Báo chí và tuyên truyền.
Khai mạc khóa đào tạo, ông Vũ Văn Long – Phó Tổng Giám đốc BHTGVN nhấn mạnh, truyền thông là một trong những hoạt động nghiệp vụ được BHTGVN chú trọng nhằm triển khai hiệu quả chính sách BHTG tại Việt Nam, giúp củng cố niềm tin của người gửi tiền vào hệ thống ngân hàng. Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 ngày càng phát triển mạnh mẽ, các phương tiện truyền thông đang dần chuyển mình theo hướng đa nền tảng, đa phương tiện, đa dịch vụ với tốc độ lan tỏa thông tin cao. Do đó, BHTGVN xác định việc chủ động đổi mới nội dung và phương thức triển khai công tác truyền thông theo xu hướng chuyển đổi số là nhiệm vụ tất yếu.
Ông Vũ Văn Long giao nhiệm vụ cho học viên cần nghiêm túc học tập, tích cực trao đổi, nêu lên những vướng mắc, khó khăn cần tháo gỡ để tìm ra các giải pháp nâng cao chất lượng công tác truyền thông của BHTGVN trong thời gian tới.
Xuyên suốt khoá đào tạo, các chuyên gia đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, đưa ra những ví dụ điển hình, hướng dẫn làm bài tập nhằm thúc đẩy học viên tham gia chia sẻ, hỏi đáp và thảo luận nhóm.
Các chuyên gia thuyết giảng và hướng dẫn học viên thực hành
Sau 3 ngày nghiên cứu và thực hành, học viên đã được bồi dưỡng các kỹ năng căn bản về công tác truyền thông như: Xây dựng hệ sinh thái truyền thông của tổ chức; Kỹ năng viết tin bài và thiết kế sản phẩm truyền thông theo xu thế hiện đại; Kỹ năng quay phim, chụp ảnh, xử lý ảnh và dựng clip trên điện thoại di động; Kỹ năng quan hệ công chúng; Xử lý khủng hoảng truyền thông; và Truyền thông nội bộ.
Học viên trao đổi, làm bài tập
Phát biểu bế mạc, Phó Tổng giám đốc Vũ Văn Long đánh giá cao kết quả khóa đào tạo và mong muốn các học viên có thể rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm, vận dụng có hiệu quả những kiến thức được học để xây dựng kế hoạch truyền thông phù hợp, qua đó đáp ứng được mục tiêu nâng cao tỉ lệ nhận thức của người gửi tiền đối với chính sách BHTG được đặt ra trong Chiến lược phát triển BHTG đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Đại diện Ban lãnh đạo BHTGVN và giảng viên chụp ảnh lưu niệm với học viên,
Ban tổ chức khóa đào tạo