Theo Báo cáo, mức độ hài lòng của khách hàng đối với FSCS đạt mức kỷ lục 89% trong 2 năm liên tiếp. Để có được kết quả đó, FSCS đã thực hiện cải tiến kỹ thuật giúp tăng hiệu suất làm việc, giảm thời gian phản hồi và nâng mức độ hài lòng của người gửi tiền. Năm qua, FSCS đã xử lý hiệu quả 66 công ty đổ vỡ, trả tiền bảo hiểm cho 108.838 khách hàng với số tiền lên tới 584 triệu Bảng Anh, tương đương mức chi trả giai đoạn năm 2020/2021. Trong đó, 99% các yêu cầu chi trả được xử lý trong vòng 20 ngày. Tuy nhiên, dự báo trong thời gian tới, FSCS có thể đối mặt với nhiều thách thức hơn trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn và phát sinh nhiều yêu cầu chi trả phức tạp hơn.
Trong giai đoạn 2021/2022, FSCS đã thực hiện nhiều chương trình truyền thông đến đa dạng đối tượng khách hàng nhằm thúc đẩy tài chính toàn diện như: chiến dịch truyền thông nhằm vào các đối tượng đã nghỉ hưu (từ 55-75 tuổi); ra mắt tài khoản Instagram vào tháng 9/2021 với đối tượng mục tiêu từ 18-34 tuổi; ra mắt chuỗi chương trình truyền thanh chủ đề “Bảo vệ tiền của bạn” nhằm giúp người tiêu dùng tài chính dễ dàng tiếp cận các kiến thức tài chính hơn.