Chiến dịch tăng cường hiểu biết công chúng về kiến thức tài chính
PDIC, Cơ quan Bảo hiểm Nhà nước (GSIS) và Hệ thống An sinh xã hội (SSS) đã ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác nâng cao nhận thức công chúng nói chung và người hưu trí nói riêng trong lĩnh vực tài chính.
Theo đó, các bên đã cam kết hỗ trợ và trang bị cho người dân thông tin hướng dẫn để đưa ra các quyết định đúng đắn về sử dụng tài chính cá nhân và lên kế hoạch tiết kiệm. Nhóm ưu tiên của chiến dịch này là các đối tượng hưu trí.
Trong khuôn khổ chiến dịch này, PDIC sẽ phát hành rộng rãi cẩm nang kiến thức tài chính và ngân hàng có tên gọi Usapang Pera, đồng thời phối hợp với GSIS và SSS tổ chức hội thảo, lớp tập huấn cho các thành viên của GSIS và SSS để triển khai việc tuyên truyền đến toàn thể cộng đồng.
PDIC phát hành tem kỷ niệm 50 năm thành lập
Trong tháng 12/2013, PDIC đã phối hợp với Tổng công ty Bưu chính Philippine (Philpost) phát hành tem kỷ niệm 50 năm thành lập.
Bộ tem bao gồm tem kỷ niệm, tem thư đang được lưu hành tại hơn 1.000 bưu cục trên cả nước và tại hơn 190 đơn vị bưu chính Philippines trên toàn thế giới. Thiết kế tem thể hiện tinh thần tiết kiệm và hiểu biết về tài chính, tập trung vào logo kỷ niệm 50 năm thành lập PDIC với triết lý " Cam kết phục vụ ".
Việc phát hành tem kỷ niệm của PDIC được đánh giá là một trong những sáng kiến đáng giá góp phần nâng cao nhận thức về vai trò của PDIC trong việc bảo vệ người gửi tiền và thúc đẩy sự ổn định tài chính Quốc gia.