Theo ông Mark Neale - Giám đốc điều hành của FSCS: Toàn bộ chi phí để thực hiện chiến dịch này sẽ do các ngân hàng, liên hiệp tín dụng và tổ chức tài chính nhận tiền gửi đảm trách. Theo điều tra của FSCS, người gửi tiền hiểu biết về vai trò của FSCS thường có xu hướng tin tưởng và sử dụng các sản phẩm tài chính. Có thể nói, FSCS đóng vai trò rất quan trọng trong việc thiết lập và củng cố niềm tin công chúng, do vậy sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
Ông Mark Neale cũng cho biết thêm: Chiến dịch “Bảo vệ tương lai của bạn” được triển khai với nỗ lực thu hút hơn nữa mối quan tâm của công chúng về FSCS. Thông qua việc mời người nổi tiếng kể những câu chuyện về cuộc đời và việc tiết kiệm cho tương lai, người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều ý niệm về tiết kiệm và dịch vụ tài chính, qua đó càng góp phần nâng cao trình độ hiểu biết về lĩnh vực này.
Chủ tịch Hiệp hội ngân hàng Anh – ông Anthony Browne cũng nhấn mạnh: Vấn đề quan trọng ở đây là làm mọi người hiểu rằng nếu họ có tiền gửi tại ngân hàng không may đổ vỡ, chắc chắn 85.000 bảng đầu tiên sẽ được bảo hiểm tuyệt đối. FSCS đã chi trả để đảm bảo người dân không mất tiền khi xảy ra khủng hoảng hệ thống ngân hàng Iceland, vì thế, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về việc tiền gửi tiết kiệm sẽ được bảo vệ an toàn.
Chiến dịch “Bảo vệ tương lai của bạn” dự kiến sẽ kéo dài đến tháng 3/2015 với nhiều hoạt động quảng bá đi kèm.