Các tin khác
Hạn mức trả tiền bảo hiểm – công cụ tối ưu bảo vệ quyền lợi người gửi tiền
Chính sách bảo hiểm tiền gửi (BHTG) hướng tới mục tiêu bảo vệ số đông người gửi tiền nhỏ,...
Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản gửi các tổ chức tín dụng về việc triển khai các giải pháp để hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.
Nâng cao kỹ năng an toàn thông tin và tài khoản cho người dùng dịch vụ ngân hàng
Việc nâng cao nhận thức, sự phối hợp chặt chẽ giữa ngân hàng và khách hàng rất quan trọng...
Tạo điều kiện cho người dân tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi mua nhà ở xã hội
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, nhằm tạo điều kiện hỗ trợ người dân trong tiếp...
Tiền gửi dân cư vào hệ thống ngân hàng tiếp tục tăng vì quyền lợi luôn được bảo đảm
Các ngân hàng thương mại tăng lãi suất huy động để hút khách, qua đó đảm bảo nguồn vốn cung ứng ra nền kinh tế trong bối cảnh tín dụng khởi sắc. Các kênh đầu tư khác khá trầm lắng, nên với nhiều người dân, lựa chọn gửi tiết kiệm an toàn và an tâm vì quyền lợi người gửi tiền luôn được đảm bảo.