PIDM cho biết, trong năm 2020, tổ chức này đã tăng cường thực hiện các chiến dịch truyền thông nhằm quảng bá thông điệp về hệ thống bảo hiểm tiền gửi thông qua việc đẩy mạnh tần suất xuất hiện của PIDM trên đài phát thanh và một số nền tảng mạng xã hội như Facebook, đồng thời cho ra đời trang Linkedln chính thức.
Theo PIDM, việc nâng cao nhận thức công chúng về tổ chức BHTG là vô cùng quan trọng để người tiêu dùng tài chính nắm được những quyền lợi của họ cũng như việc họ sẽ được bảo vệ trong trường hợp xảy ra đổ vỡ tổ chức tài chính. Bên cạnh đó, người gửi tiền còn có thông tin về những gì nên làm trước khi gửi tiền vào ngân hàng, mua bảo hiểm hay gửi tiết kiệm theo luật Hồi giáo.
Phòng NCTH&HTQT