Hiện FSCS đang phối hợp chặt chẽ với KPMG và các cơ quan quản lý của ngân hàng MF Global UK Limited để thu thập thông tin cần thiết liên quan đến các tài khoản của khách hàng. Bước đi tiếp theo là gửi thư báo kèm theo mẫu đăng ký yêu cầu bồi thường cho từng khách hàng. Cơ quan bồi thường dịch vụ tài chính FSCS đang áp dụng phương pháp kỹ thuật được định pha (nghĩa là xác định thời gian cho từng bước đi trong quy trình chi trả bồi thường). Việc gửi thư và mẫu đăng ký cho khách hàng theo phương pháp này được áp dụng cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau theo phân loại, trong đó khách hàng cá nhân được gửi thông báo và mẫu đăng ký trước tiên.
Thông báo và mẫu đăng ký dành cho các tài khoản doanh nghiệp (thuộc nhóm khách hàng công ty của MF Global UK Limited sẽ được xúc tiến thực hiện một khi FSCS nhận được thông tin cần thiết cũng như cân đối từ KPMG. Theo dự kiến, nhóm khách hàng công ty sẽ nhận được thông báo và mẫu đăng ký yêu cầu bồi thường vào cuối tháng 2/2012 .
Theo Tổng giám đốc điều hành FSCS, Ông Mark Neale: “Mặc dù FSCS không thể hoàn tất các yêu cầu của khách hàng trước khi KPMG xác nhận cân đối tài khoản, nhưng cơ quan này có thể đảm bảo rằng khách hàng của ngân hàng phá sản MF Global quyền lợi của họ đều được pháp luật bảo vệ và rằng FSCS đang phối hợp chặt chẽ và nghiêm túc với KPMG để xác nhận danh sách những khách hàng có yêu cầu đòi bồi thường đáp ứng được các điều kiện theo quy định và họ sẽ sớm nhận được tiền bồi thường.” FSCS sẽ tiếp tục thông tin cho các khách hàng về tiến độ của quy trình chi trả bồi thường trên website của cơ quan này. Riêng các yêu cầu và khiếu nại liên quan đến các khoản đầu tư vào MF Global UK Limited, FSCS có thể chi trả bồi thường lên đến 50.000 bảng Anh (GBP) cho mỗi cá nhân.
Kể từ năm 2011, FSCS đã thực hiện hỗ trợ đối với hơn 4 triệu người và chi trả bồi thường tổng số tiền hơn 23 tỷ bảng Anh