Logo
Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam
Deposit Insurance of Vietnam
  • Giới thiệu
    • Thông điệp của Chủ tịch Hội đồng quản trị Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam
    • Tổng quan về BHTGVN
    • Chức năng nhiệm vụ của BHTGVN
    • Cơ cấu tổ chức
      • Ban lãnh đạo qua các thời kỳ
      • Ban lãnh đạo hiện nay
      • Sơ đồ tổ chức
      • Mạng lưới BHTGVN
  • Dành cho người gửi tiền
    • Quyền lợi của người được BHTG
    • Mẫu chứng nhận tham gia BHTG
    • Danh sách tổ chức tham gia BHTG
    • Thủ tục nhận tiền bảo hiểm
  • Dành cho tổ chức tham gia BHTG
    • Thủ tục tham gia BHTG
    • Quyền lợi, nghĩa vụ của tổ chức tham gia BHTG
    • Hệ thống quản lý thu thập thông tin (ICM)
  • Thư viện
    • Video
    • Văn bản
      • Văn bản pháp luật về BHTG
      • Văn bản liên quan
      • Văn bản do BHTGVN ban hành
  • Thông tin báo chí
  • Ấn phẩm
    • Bản tin BHTG
    • Báo cáo thường niên
    • Ấn phẩm khác
  • Liên hệ
icon home Trang Chủ icon arrow Nghiên cứu - Trao đổi

Ngành Ngân hàng hướng đến hệ sinh thái số liên thông, kết nối với các ngành kinh tế khác, tạo động lực cho sự phát triển kinh tế số

Thứ 6 , 30/05/2025
Ngày 29/5/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức sự kiện thường niên “Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2025” với chủ đề “Hệ sinh thái số thông minh trong kỷ nguyên mới”. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu chỉ đạo tại sự kiện.

Cùng tham dự có ông Lê Hoài Trung - Chánh Văn phòng Trung ương Đảng; ông Phan Văn Mãi - Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế và Tài chính của Quốc hội; lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương (Văn phòng Chính phủ, Bộ Công An, Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Tài chính...).

Về phía NHNN có Thống đốc Nguyễn Thị Hồng; Ban Lãnh đạo NHNN; đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục thuộc NHNN; Giám đốc NHNN các khu vực…

Hội tụ tầm nhìn - Hướng tới hệ sinh thái tài chính lấy người dân làm trung tâm

Phát biểu chỉ đạo tại sự kiện, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ghi nhận tư duy đổi mới, hành động quyết liệt của toàn ngành Ngân hàng trong công cuộc chuyển đổi số. Đây là nền tảng vững chắc để ngành Ngân hàng tiếp tục phát huy vai trò là “mạch máu” của nền kinh tế số, một hệ sinh thái số thông minh, an toàn và lấy người dân làm trung tâm.

Thủ tướng nhấn mạnh, chuyển đổi số trong ngành Ngân hàng có mục tiêu quan trọng nhất là kết nối hiệu quả giữa các ngân hàng với nhau, giữa ngân hàng với Nhà nước, giữa ngân hàng với người dân và các đối tác xã hội. Đó là nền tảng để góp phần phát triển Chính phủ số, xã hội số, công dân số, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong ổn định kinh tế vĩ mô và đảm bảo an sinh xã hội bền vững. Theo Thủ tướng, mục tiêu tiếp theo cần đạt được là mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp, giúp giảm chi phí vận hành cho hệ thống ngân hàng và ngăn chặn tình trạng tham nhũng, lãng phí thông qua minh bạch hóa các giao dịch tài chính.

Người đứng đầu Chính phủ yêu cầu quá trình chuyển đổi số phải bám sát đường lối, hành động một cách quyết liệt, nâng tầm hiệu quả thực chất, tránh hình thức. Đồng thời, ngành ngân hàng cần nắm bắt kịp thời thời cơ, đón đầu công nghệ mới, tiên phong trong ứng dụng khoa học - công nghệ, đi đầu trong đổi mới sáng tạo, qua đó tạo ra những sản phẩm tài chính đa dạng, dịch vụ an toàn, tiện ích.

Thủ tướng khẳng định: Mọi chính sách và hành động đều phải đặt lợi ích của người dân làm trung tâm, coi người dân không chỉ là đối tượng thụ hưởng mà còn là chủ thể tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số, cùng đồng hành và đóng góp xây dựng hệ thống tài chính hiện đại.

Đặc biệt, Thủ tướng chỉ rõ những nhiệm vụ cụ thể mà toàn ngành ngân hàng cần thực hiện trong thời gian tới là cần tăng tốc, bứt phá và về đích sớm hơn so với lộ trình đề ra. Cụ thể, đẩy mạnh đầu tư hạ tầng số, thúc đẩy chuyển đổi số cho cả người dân và doanh nghiệp; Ban hành các chính sách ưu tiên thiết thực dành cho người yếu thế, đảm bảo mọi người dân đều có cơ hội tiếp cận dịch vụ ngân hàng số; Chú trọng phát triển nguồn nhân lực số chất lượng cao, đủ năng lực làm chủ công nghệ mới. Và quan trọng nhất, phải bảo đảm an toàn, an ninh hệ thống thông tin tài chính, ngân hàng, bảo vệ lợi ích quốc gia và quyền lợi của người dân.

Những dấu ấn chuyển đổi số nổi bật

Phát biểu khai mạc sự kiện, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng cho biết, đây sự kiện thường niên quan trọng, thể hiện quyết tâm chính trị cao và cam kết mạnh mẽ của toàn ngành trong thực hiện Nghị quyết 57-NQ/TW về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia và Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

“Nếu chuyển đổi số là một hành trình, dữ liệu chính là trái tim - nguồn sinh lực vận hành toàn bộ tiến trình này. Với ngành Ngân hàng, dữ liệu là chìa khóa kết nối hệ sinh thái mở, biến ngân hàng thành nền tảng tích hợp giá trị số – từ y tế, giáo dục đến thương mại – mang lại trải nghiệm xuyên suốt, liền mạch cho khách hàng. Dữ liệu cũng là yếu tố đầu vào trong tiến trình ra quyết định, nâng cao hiệu quả hoạt động, giúp dự báo rủi ro, ngăn chặn gian lận và bảo vệ hệ thống tài chính quốc gia. Nhận thức rõ vai trò cốt lõi của dữ liệu, ngành Ngân hàng đã không ngừng đổi mới, nâng cấp hạ tầng dữ liệu tâp trung kết nối với các ngành, lĩnh vực khác, từng bước xây dựng một hệ sinh thái số thông minh, bền vững” – Thống đốc nhấn mạnh.

Thống đốc NHNN cũng khẳng định: Trong những năm qua, ngành Ngân hàng đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Theo đó, NHNN không ngừng hoàn thiện hành lang pháp lý nhằm thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số ngân hàng. Hạ tầng phục vụ chuyển đổi số ngành ngân hàng luôn được chú trọng đầu tư, nâng cấp, phát triển. Hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng xử lý bình quân 820 nghìn tỷ đồng mỗi ngày trong khi hệ thống chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử xử lý 26 triệu giao dịch mỗi ngày. Hạ tầng thông tin tín dụng quốc gia nâng cấp để gia tăng khả năng xử lý, cập nhật dữ liệu tự động, đồng thời mở rộng thu thập và cập nhật dữ liệu trong và ngoài ngành với tỉ lệ cập nhật số liệu thành công từ TCTD đạt mức cao trên 98%.

Đáng chú ý, hơn 113 triệu hồ sơ khách hàng cá nhân và hơn 711 nghìn hồ sơ khách hàng tổ chức đã được đối chiếu thông tin sinh trắc học (đạt hơn 66% tổng số lượng tài khoản thanh toán tổ chức phát sinh giao dịch trên kênh số). Nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng thân thiện giàu tiện ích, đem lại giá trị thiết thực đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhiều nghiệp vụ cơ bản đã được số hóa hoàn toàn 100% (tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, mở và sử dụng tài khoản thanh toán, mở thẻ ngân hàng, ví điện tử, chuyển tiền, cho vay...). Nhiều TCTD tại Việt Nam đạt tỷ lệ giao dịch số hóa trên 95%. Đến nay, có gần 87% người Việt Nam trưởng thành có tài khoản ngân hàng; Giá trị TTKDTM gấp 25 lần GDP. Việt Nam cũng tiên phong kết nối thanh toán bán lẻ xuyên biên giới qua mã QR với Thái Lan, Campuchia và Lào, hướng tới mở rộng trong khu vực Châu Á. Bên cạnh đó, NHNN là cơ quan với 7 năm liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ.

Hành động cụ thể, định hướng chiến lược rõ ràng

Để hiện thực hóa các mục tiêu Nghị quyết 57 và chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, với tinh thần “đổi mới mạnh mẽ, quyết liệt, đồng bộ và nhất quán”, ngày 5/3/2025, NHNN đã ban hành Quyết định số 1364/QĐ-NHNN. Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Lãnh đạo NHNN đã thành lập Ban Chỉ đạo và tổ giúp việc của ngành Ngân hàng về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và Đề án 06 , đồng thời xác định và xây dựng kế hoạch, các nhóm vấn đề cụ thể, rõ ràng, đảm bảo Kế hoạch nhất quán với kế hoạch của Chính phủ và Kế hoạch phát triển của Ngành. Ngày 27/5/2025, NHNN đã tổ chức Hội nghị phát động phong trào “Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” và “Bình dân học vụ số” ngành Ngân hàng gắn với thực hiện Nghị quyết số 57 của Bộ Chính trị.

Thời gian qua, ngành Ngân hàng đã tích cực, chủ động trong triển khai các Nghị quyết, Chỉ thị, Chương trình hành động của Bộ Chính trị, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ và đã đạt được rất nhiều những thành tựu nổi bật trong chuyển đổi số, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế, thể hiện trên các mặt từ thể chế, hạ tầng đến sản phẩm dịch vụ.

NHNN đã không ngừng hoàn thiện khuôn khổ pháp lý tạo điều kiện cho chuyển đổi số ngân hàng và phát triển thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM), NHNN đã ban hành nhiều văn bản quan trọng như Nghị định về Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng , Thông tư quy định về triển khai giao diện lập trình ứng dụng mở (Open API) trong ngành ngân hàng  nhằm tạo hành lang pháp lý cho việc kết nối, liên thông giữa ngành ngân hàng và các ngành, lĩnh vực khác một cách thuận tiện, an toàn, bảo vệ tốt quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Hệ sinh thái số, thanh toán số đã được thiết lập kết nối giữa dịch vụ ngân hàng với nhiều dịch vụ khác trong nền kinh tế để cung ứng trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Các dịch vụ trên cổng dịch vụ công quốc gia, dịch vụ dân sinh như thanh toán điện, nước, viễn thông, y tế, giáo dục, hàng hóa trên các sàn thương mại điện tử, dịch vụ gọi xe, đặt nhà hàng, tour du lịch trên các nền tảng số... đều đã được đưa lên hoặc kết nối với ứng dụng di động của các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán. Điều này cho phép người dân, doanh nghiệp giao dịch mua bán, thanh toán an toàn, thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí ngay trên ứng dụng, nền tảng số quen thuộc hàng ngày. Đồng thời, qua hệ sinh thái thanh toán số, các thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng cũng được lưu trữ, bảo mật.

Thời gian qua, NHNN đã bám sát chỉ đạo của Thủ tướng, Tổ Công tác của Chính phủ triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06). NHNN đã phối hợp với Bộ Công an để ban hành Kế hoạch phối hợp số 01/KHPH-BCA-NHNN thực hiện các nhiệm vụ tại Đề án 06 trong đó có các nhiệm vụ về làm sạch dữ liệu khách hàng, ứng dụng dữ liệu dân cư, căn cước công dân (CCCD), định danh và xác thực điện tử đối với các hoạt động của lĩnh vực ngân hàng. Đến nay, cả ngành Ngân hàng đã có hơn 113 triệu hồ sơ khách hàng cá nhân và 711 nghìn hồ sơ khách hàng tổ chức được đối chiếu sinh trắc học qua CCCD gắn chip hoặc VNeID. Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia (CIC) đã hoàn thành 06 đợt đối chiếu với khoảng 57 triệu lượt hồ sơ khách hàng theo phương thức offline. 60 TCTD đã triển khai ứng dụng thẻ CCCD gắn chip qua thiết bị tại quầy; 56 TCTD và 37 tổ chức trung gian thanh toán (TGTT) đã triển khai ứng dụng thẻ CCCD gắp chip qua ứng dụng Mobile app; 32 TCTD và 15 tổ chức TGTT đang triển khai ứng dụng VNeID . Để phục vụ công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố, NHNN đã kết nối kỹ thuật và hoàn thành việc xây dựng hệ thống thông tin kết nối cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư phục vụ việc quản lý Nhà nước về phòng chống rửa tiền.

NHNN đã thiết lập, xây dựng: Kho dữ liệu NHNN thu thập dữ liệu từ hơn 1.470 đơn vị và nguồn dữ liệu từ các hệ thống thông tin khác của NHNN. Trong năm 2024, thu thập hơn 2,88 triệu lượt báo cáo; Kho dữ liệu thông tin tín dụng, lưu trữ thông tin của trên 54 triệu khách hàng vay; Kho dữ liệu phòng, chống rửa tiền, tài trợ khủng bố, tài trợ vũ khí hủy diệt hàng loạt.

Những kết quả này cho thấy ngành Ngân hàng không chỉ đi đầu trong chuyển đổi số mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc lan tỏa và đóng góp tích cực vào sự phát triển của kinh tế số.

Giải pháp trọng tâm để hiện thực hóa các mục tiêu của chuyển đổi số quốc gia

Với vai trò là huyết mạch của nền kinh tế, ngành ngân hàng xác định cần tiếp tục tiên phong và đồng hành cùng Chính phủ để hiện thực hóa các mục tiêu của chuyển đổi số quốc gia. Trong thời gian tới, ngành Ngân hàng sẽ tập trung triển khai một số giải pháp trọng tâm như sau:

Thứ nhất, tiếp tục hoàn thiện thể chế, phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành liên quan đẩy nhanh việc rà soát, sửa đổi, ban hành các văn bản pháp luật thúc đẩy và tháo gỡ khó khăn trong TTKDTM, chuyển đổi số ngành ngân hàng.

Thứ hai, tiếp tục nâng cấp, hoàn thiện hạ tầng cho khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số ngành Ngân hàng đảm bảo an ninh, an toàn, chú trọng việc xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu dùng chung ngành ngân hàng tiến đến ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Thứ ba, tiếp tục triển khai phối hợp liên ngành: tích hợp, kết nối, chia sẻ thông tin ngành ngân hàng với các ngành, lĩnh vực khác để mở rộng hệ sinh thái số và phát triển dịch vụ ngân hàng số, thanh toán số, góp phần hình thành hệ sinh thái số liên thông, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp tiếp cận các dịch vụ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

Thứ tư, tăng cường hợp tác quốc tế để cập nhật xu hướng công nghệ mới, học hỏi kinh nghiệm từ các quốc gia.

Thứ năm, tăng cường nguồn lực cho chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ đổi mới sáng tạo cung ứng đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tiện ích, chi phí hợp lý cho người dân và doanh nghiệp.

Thứ sáu, tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông, giáo dục tài chính cho người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng trên kênh số một cách an toàn, hiệu quả.

TH

Các tin khác

Sẽ xóa độc quyền sản xuất vàng miếng
Sẽ xóa độc quyền sản xuất vàng miếng

Thời gian qua, cơ chế, chính sách quản lý thị trường vàng ở Việt Nam từng bước được hoàn...

Sửa đổi Luật Các Tổ chức tín dụng: Tăng khả năng tiếp cận tín dụng của cá nhân và doanh nghiệp
Sửa đổi Luật Các Tổ chức tín dụng: Tăng khả năng tiếp cận tín dụng của cá nhân và doanh nghiệp

Sáng ngày 10/6, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng đã trình bày...

Ứng dụng truyền thông đa phương tiện trong tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi – Từ thực tiễn triển khai tại Chi nhánh BHTGVN khu vực Đông Bắc Bộ
Ứng dụng truyền thông đa phương tiện trong tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi – Từ thực tiễn triển khai tại Chi nhánh BHTGVN khu vực Đông Bắc Bộ

Trong những năm qua, Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) khu vực Đông Bắc Bộ đã...

Ngành Ngân hàng tăng tốc chuyển đổi số với hệ sinh thái số thông minh trong kỷ nguyên mới
Ngành Ngân hàng tăng tốc chuyển đổi số với hệ sinh thái số thông minh trong kỷ nguyên mới

Ngày 26/5/2025, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức họp báo công bố sự kiện...

Tiền gửi dân cư tăng mức kỷ lục
Tiền gửi dân cư tăng mức kỷ lục

Theo số liệu vừa được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố, riêng trong tháng 2, tiền gửi cư dân đã tăng thêm khoảng 178.000 tỷ đồng, đây là mức tăng cao nhất từ trước đến nay. Dù mặt bằng lãi suất giảm nhẹ nhưng người dân vẫn lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng vì an toàn và được bảo hiểm tiền gửi.

TIN ĐỌC NHIỀU
  • Hành trình tri ân: “Về chiến trường xưa - Vang vọng ký ức và lòng biết ơn"
  • BHTGVN trao tặng máy tính và thiết bị mạng tin học cho Trường Tiểu học Lay Nưa, thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên
  • Sẽ xóa độc quyền sản xuất vàng miếng
  • Sửa đổi Luật Các Tổ chức tín dụng: Tăng khả năng tiếp cận tín dụng của cá nhân và doanh nghiệp
  • Nâng cao năng lực tài chính cho tổ chức bảo hiểm tiền gửi để phát huy vai trò đối với hệ thống các tổ chức tín dụng
  • Ứng dụng truyền thông đa phương tiện trong tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi – Từ thực tiễn triển khai tại Chi nhánh BHTGVN khu vực Đông Bắc Bộ
  • Chi bộ Chi nhánh BHTGVN khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long tổ chức thành công Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025 - 2030
  • Chi nhánh BHTGVN khu vực Bắc Trung Bộ: Tích cực phát huy sức mạnh tiên phong trong chuyển đổi số từ đội ngũ đảng viên
  • Chi bộ Chi nhánh BHTGVN tại TP. Đà Nẵng sinh hoạt chuyên đề chào mừng kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 74 năm ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam
  • Hoàn thiện quy định về phí BHTG
Quản lý ấn phẩm
Bản tin Bảo hiểm tiền gửi số 67 Quý I năm 2025
	Bản tin Bảo hiểm tiền gửi số 66 Quý IV năm 2024
Bản tin Bảo hiểm tiền gửi số 65 Quý III năm 2024
Annual Report 2023
Bản tin Bảo hiểm tiền gửi số 64 Quý II năm 2024
	Bản tin Bảo hiểm tiền gửi số 63 Quý I năm 2024
Bản tin Bảo hiểm tiền gửi số 62 Quý IV năm 2023
Annual Report 2022
Bản tin Bảo hiểm tiền gửi  số 61 Quý III năm 2023
 Bản tin Bảo hiểm tiền gửi  số 60 Quý II năm 2023
Bản tin Bảo hiểm tiền gửi  số 59 Quý I năm 2023
Bản tin bảo hiểm tiền gửi số 58 - Quý IV năm 2022
Bản tin bảo hiểm tiền gửi số 57 - Quý III năm 2022
Bản tin bảo hiểm tiền gửi số 56 - Quý II năm 2022
Bản tin bảo hiểm tiền gửi số 55 - Quý I năm 2022
Bản tin Bảo hiểm tiền gửi số 55 Quý I năm 2022
Bản tin bảo hiểm tiền gửi số 54 - Quý IV năm 2021
Annual Report 2021
Bản tin bảo hiểm tiền gửi số 53 - Quý III năm 2021
Bản tin bảo hiểm tiền gửi số 52 - Quý II năm 2021

Chịu trách nhiệm nội dung website: ThS. Đặng Duy Cường

©Bản quyền 2022 được bảo lưu bởi Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam

Lô D20 Đường Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
(84-24)3974 2886
banbientap@div.gov.vn
  • Giới thiệu
    • Thông điệp của Chủ tịch Hội đồng quản trị Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam
    • Tổng quan về BHTGVN
    • Chức năng nhiệm vụ của BHTGVN
    • Cơ cấu tổ chức
      • Ban lãnh đạo qua các thời kỳ
      • Ban lãnh đạo hiện nay
      • Sơ đồ tổ chức
      • Mạng lưới BHTGVN
  • Dành cho người gửi tiền
    • Quyền lợi của người được BHTG
    • Mẫu chứng nhận tham gia BHTG
    • Danh sách tổ chức tham gia BHTG
    • Thủ tục nhận tiền bảo hiểm
  • Dành cho tổ chức tham gia BHTG
    • Thủ tục tham gia BHTG
    • Quyền lợi, nghĩa vụ của tổ chức tham gia BHTG
    • Hệ thống quản lý thu thập thông tin (ICM)
  • Thư viện
    • Video
    • Văn bản
      • Văn bản pháp luật về BHTG
      • Văn bản liên quan
      • Văn bản do BHTGVN ban hành
  • Thông tin báo chí
  • Ấn phẩm
    • Bản tin BHTG
    • Báo cáo thường niên
    • Ấn phẩm khác
  • Liên hệ