Tổng công ty BHTG Malaysia (PIDM) được thành lập vào năm 2005 với nhiệm vụ bảo vệ người gửi tiền và các chủ sở hữu chứng chỉ tiền gửi hồi giáo; thực hiện chính sách trong lĩnh vực BHTG; và tạo động lực thúc đẩy quản lý rủi ro an toàn trong hệ thống tài chính. |
Tổng giám đốc PIDM - ông JP Sabourin nhấn mạnh, bộ phim “Alkisah 3 dalam 1” mang thông điệp đơn giản và rõ ràng, giúp người dân nhận thức về tầm quan trọng của việc nâng cao nhận thức và hiểu biết trong lĩnh vực tài chính để từ đó có những quyết định tài chính thông minh và sáng suốt. Bộ phim là một phần trong chiến dịch nâng cao nhận thức công chúng mang chủ đề “PIDM MoneySmart 123” (chương trình tiêu tiền thông minh 123) của PDIM.
Bằng việc sử dụng đa ngôn ngữ, văn hóa, dễ nhớ và hài hước, khắc họa được những hình ảnh nội dung về cuộc sống hàng ngày của người dân Malaysia, bộ phim giúp người dân hiểu biết về những sản phẩm tài chính, những rủi ro tài chính cũng như những quyền lợi tài chính của mình.
PIDM khẳng định, chiến dịch truyền thông lần này có ý nghĩa rất quan trọng vì đây là lần đầu tiên PIDM sử dụng mạng xã hội để tuyên truyền đến công chúng những kiến thức cần thiết liên quan đến lĩnh vực tài chính cũng như vai trò, hoạt động của tổ chức BHTG.