THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 16/10/2024 đến hết ngày 18/10/2024
A. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
I. Trụ sở chính BHTGVN:
1. Nhân viên Phòng Nghiên cứu tổng hợp và Hợp tác quốc tế |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Nghiên cứu kinh tế, tài chính - ngân hàng, bảo hiểm tiền gửi để xây dựng các báo cáo nghiệp vụ của BHTGVN. - Đề xuất, tham mưu cho lãnh đạo việc xây dựng kế hoạch nghiên cứu ứng dụng hàng năm của BHTGVN; Quản lý, theo dõi việc triển khai thực hiện kế hoạch nghiên cứu ứng dụng hàng năm; Tổ chức công tác đánh giá nghiệm thu đề tài nghiên cứu ứng dụng và thực hiện các công việc sau khi nghiệm thu đánh giá. - Phiên dịch cho các buổi hội thảo, các buổi làm việc của lãnh đạo với chuyên gia tư vấn. - Biên dịch tài liệu nghiệp vụ. - Thiết lập quan hệ với tổ chức quốc tế, chuẩn bị công tác hậu cần cho các chương trình công tác nước ngoài. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Nghiên cứu tổng hợp và Hợp tác quốc tế. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc thuộc khối ngoại giao hoặc thuộc khối kinh tế: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,... - Tiếng Anh: Trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
2. Nhân viên Phòng Nguồn vốn và đầu tư |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Thực hiện nghiệp vụ đầu tư nguồn vốn tạm thời nhàn rỗi của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Tham gia xây dựng kế hoạch đầu tư nguồn vốn tạm thời nhàn rỗi của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam hàng năm và trong từng thời kỳ; trình cấp có thẩm quyền phê duyệt, triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt. - Tham gia xây dựng và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án về tiếp nhận hỗ trợ theo nguyên tắc có hoàn trả từ ngân sách nhà nước theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ hoặc vay của tổ chức tín dụng, tổ chức khác có bảo lãnh của Chính phủ trong trường hợp nguồn vốn của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tạm thời không đủ để trả tiền bảo hiểm; tiếp nhận các nguồn tài trợ của các tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài để tăng cường năng lực hoạt động. - Tham xây dựng phương án mua trái phiếu dài hạn của tổ chức tín dụng hỗ trợ theo quy định của Pháp luật và Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Đề xuất, xây dựng, sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế các văn bản quản trị - điều hành liên quan đến hoạt động quản lý, sử dụng vốn, tiếp nhận hỗ trợ, tài trợ, vốn vay của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Nguồn vốn và đầu tư. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,... - Tiếng Anh: Trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
3. Nhân viên Phòng Pháp chế |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Soạn thảo, thẩm định đối với văn bản quản trị - điều hành của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Xây dựng, rà soát, đàm phán, thẩm định dự thảo Hợp đồng và hồ sơ dự thầu theo phần việc được phân công. - Tham gia giải quyết tranh chấp, tố tụng để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam theo sự phân công, ủy quyền. - Chuẩn bị, cung cấp các văn bản quy phạm pháp luật cho Ban lãnh đạo; tham gia phổ biến, giáo dục pháp luật, nội quy, quy chế của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam cho người lao động. - Tham gia ý kiến đối với các văn bản quy phạm pháp luật do các bộ, ngành xin ý kiến. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Pháp chế. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành: Luật, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,... - Tiếng Anh: Trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành luật, kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành luật, kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt; - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc; - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt; - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
4. Nhân viên Phòng Quản trị |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Thực hiện việc mua sắm hoặc thuê tài sản, công cụ dụng cụ, vật liệu (trừ tài sản là thiết bị tin học, phần mềm tin học; vật tư văn phòng). - Theo dõi, quản lý và sử dụng tài sản, công cụ dụng cụ (trừ tài sản là thiết bị tin học, phần mềm tin học; vật tư văn phòng) tại Trụ sở chính Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam theo quy định. - Quản lý, vận hành, khai thác tòa nhà Trụ sở làm việc của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; Đầu mối hoặc phối hợp quản lý, vận hành, khai thác hoặc thực hiện việc thuê tòa nhà Trụ sở làm việc của Chi nhánh. - Phối hợp thực hiện nhiệm vụ về phòng cháy, chữa cháy; an ninh, trật tự tại tòa nhà Trụ sở làm việc của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Quản trị. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,... - Tiếng Anh: Trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
5. Nhân viên Văn phòng |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Tham mưu, thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết; tổ chức Hội nghị, Hội thảo và sự kiện của BHTGVN; chuẩn bị sắp xếp các cuộc họp và chương trình làm việc của Ban lãnh đạo; bố trí phương tiện vận tải; cung cấp vật tư văn phòng tại Trụ sở chính. - Tham mưu, giúp việc cho Ban lãnh đạo trong công tác xây dựng cơ bản (đầu tư xây dựng mới, cải tạo, sửa chữa công trình/ hạng mục công trình) của BHTGVN theo quy định; - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Văn phòng. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành liên quan đến xây dựng cơ bản, kế toán tổng hợp, quản lý dự án hoặc thuộc khối kinh tế: Quản trị nguồn nhân lực, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,... - Tiếng Anh: Trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
II. Chi nhánh BHTGVN tại Thành phố Hà Nội:
1. Vị trí nhân viên Phòng Kiểm tra |
|
Số lượng dự kiến |
01 người |
Mô tả công việc |
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đề cương, quyết định, thông báo và thực hiện kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật về bảo hiểm tiền gửi đối với các tổ chức tham gia Bảo hiểm tiền gửi do Chi nhánh quản lý hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền; Thực hiện kiểm tra đối với các chi nhánh của tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi theo sự chỉ định hoặc phân công, phê duyệt kế hoạch của cấp có thẩm quyền. - Thực hiện công tác chi trả tiền bảo hiểm và tham gia quản lý, thanh lý tài sản, thu hồi số tiền bảo hiểm phải trả đối với tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi có vấn đề do Chi nhánh quản lý(nếu có). - Tham gia quá trình kiểm soát đặc biệt, cho vay đặc biệt, đánh giá các phương án cơ cấu lại đối với các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi do Chi nhánh quản lý hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền; Thực hiện báo cáo về tình hình hoạt động của các đơn vị có vấn đề và các báo cáo khác khi có chỉ đạo. - Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo đơn vị phân công. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: tài chính, ngân hàng, tài chính doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, kế toán… - Tiếng Anh trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
III. Chi nhánh BHTGVN khu vực Đông Bắc Bộ:
1. Vị trí nhân viên Phòng Kiểm tra |
|
Số lượng dự kiến |
01 người |
Mô tả công việc |
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đề cương, quyết định, thông báo và thực hiện kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật về bảo hiểm tiền gửi đối với các tổ chức tham gia Bảo hiểm tiền gửi do Chi nhánh quản lý hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền; Thực hiện kiểm tra đối với các chi nhánh của tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi theo sự chỉ định hoặc phân công, phê duyệt kế hoạch của cấp có thẩm quyền. - Thực hiện công tác chi trả tiền bảo hiểm và tham gia quản lý, thanh lý tài sản, thu hồi số tiền bảo hiểm phải trả đối với tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi có vấn đề do Chi nhánh quản lý(nếu có). - Tham gia quá trình kiểm soát đặc biệt, cho vay đặc biệt, đánh giá các phương án cơ cấu lại đối với các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi do Chi nhánh quản lý hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền; Thực hiện báo cáo về tình hình hoạt động của các đơn vị có vấn đề và các báo cáo khác khi có chỉ đạo. - Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo đơn vị phân công. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: tài chính, ngân hàng, tài chính doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, kế toán… - Tiếng Anh trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
IV. Chi nhánh BHTGVN khu vực Bắc Trung Bộ:
1. Vị trí nhân viên Phòng Kiểm tra |
|
Số lượng dự kiến |
01 người |
Mô tả công việc |
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đề cương, quyết định, thông báo và thực hiện kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật về bảo hiểm tiền gửi đối với các tổ chức tham gia Bảo hiểm tiền gửi do Chi nhánh quản lý hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền; Thực hiện kiểm tra đối với các chi nhánh của tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi theo sự chỉ định hoặc phân công, phê duyệt kế hoạch của cấp có thẩm quyền. - Thực hiện công tác chi trả tiền bảo hiểm và tham gia quản lý, thanh lý tài sản, thu hồi số tiền bảo hiểm phải trả đối với tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi có vấn đề do Chi nhánh quản lý(nếu có). - Tham gia quá trình kiểm soát đặc biệt, cho vay đặc biệt, đánh giá các phương án cơ cấu lại đối với các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi do Chi nhánh quản lý hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền; Thực hiện báo cáo về tình hình hoạt động của các đơn vị có vấn đề và các báo cáo khác khi có chỉ đạo. - Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo đơn vị phân công. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: tài chính, ngân hàng, tài chính doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, kế toán… - Tiếng Anh trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
B. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
1. Đơn xin dự tuyển.
2. Bản gốc Sơ yếu lý lịch theo mẫu quy định, dán ảnh màu khổ 4x6, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
3. Bản tóm tắt kinh nghiệm làm việc, quá trình công tác của bản thân (nếu có).
4. Bản sao chứng thực của cơ quan tổ chức có thẩm quyền đối với các văn bằng, chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học, chứng chỉ khác nếu có) và bảng kết quả học tập do các cơ sở đào tạo trong nước cấp phù hợp với yêu cầu của vị trí dự tuyển; bản dịch có công chứng của cơ quan tổ chức có thẩm quyền đối với các văn bằng, chứng chỉ do các cơ sở đào tạo nước ngoài cấp (nếu có).
5. Bản sao chứng thực của cơ quan tổ chức có thẩm quyền đối với Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân/ Thẻ Căn cước công dân (còn hiệu lực theo quy định của pháp luật).
6. Bản gốc Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
7. Hai phong bì dán tem, ghi rõ tên, địa chỉ của người nhận; 02 ảnh 3x4, 02 ảnh 2x3 chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
Ngoài bìa Hồ sơ, đề nghị ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email để Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam liên hệ khi cần thiết.
C. THỜI GIAN, CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
1. Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày 16/10/2024 đến hết ngày 18/10/2024, trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần.
2. Đối với các hồ sơ dự tuyển vào Trụ sở chính BHTGVN và Chi nhánh BHTGVN tại Thành phố Hà Nội: Nộp trực tiếp tại Bộ phận Nhân sự - Phòng Tổ chức cán bộ, Tầng 11, Tòa nhà Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Lô D20, đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội (Liên hệ: ông Phạm Nguyên Ngọc, nhân viên Phòng Tổ chức cán bộ, số điện thoại: 0912.268.229).
3. Đối với các hồ sơ dự tuyển vào Chi nhánh BHTGVN khu vực Đông Bắc Bộ và Chi nhánh BHTGVN khu vực Bắc Trung Bộ:
- Nộp trực tiếp tại Bộ phận Nhân sự, Phòng Tổ chức cán bộ, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam.
- Hoặc nộp qua đường bưu điện, đồng thời gửi bản scan hồ sơ về địa chỉ email: pham-hong.ngoc@div.gov.vn
- Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp và qua đường bưu điện: Bà Phạm Hồng Ngọc, Bộ phận Nhân sự, Phòng Tổ chức cán bộ, Tầng 11, Tòa nhà Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Lô D20, đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội (Số điện thoại: 0938.527.766).
D. THỜI GIAN TUYỂN DỤNG: Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ thông báo đến các thí sinh sau khi hoàn thành việc nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển.
* Lưu ý
- Danh sách những ứng viên đủ điều kiện dự tuyển, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ gửi thông báo qua email hoặc điện thoại của ứng viên về thời gian, địa điểm dự tuyển và nội dung liên quan. Trường hợp có thay đổi, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ thông báo sau.
- Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam không trả lại hồ sơ đối với ứng viên đã đăng ký dự tuyển.