THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 25/7/2024 đến hết ngày 26/7/2024
A. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
I. Trụ sở chính BHTGVN:
1. Nhân viên Ban Thư ký Hội đồng quản trị |
|
Số lượng |
02 người |
Mô tả công việc |
- Tham mưu, thư ký cho Hội đồng quản trị để thực hiện chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng quản trị theo quy định. - Chuẩn bị tài liệu, nội dung họp tới thành viên Hội đồng quản trị. - Thực hiện công tác xin ý kiến và tổng hợp ý kiến của Hội đồng quản trị đối với nội dung liên quan đến hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Thực hiện công tác tham gia góp ý và xây dựng văn bản theo phần việc được phân công. - Thực hiện lưu trữ tài liệu đầy đủ, khoa học. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Ban Thư ký Hội đồng quản trị. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,... - Tiếng Anh: Trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
2. Nhân viên Phòng Quản trị |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Thực hiện việc mua sắm hoặc thuê tài sản, công cụ dụng cụ, vật liệu (trừ tài sản là thiết bị tin học, phần mềm tin học; vật tư văn phòng). - Theo dõi, quản lý và sử dụng tài sản, công cụ dụng cụ (trừ tài sản là thiết bị tin học, phần mềm tin học; vật tư văn phòng) tại Trụ sở chính Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam theo quy định. - Quản lý, vận hành, khai thác tòa nhà Trụ sở làm việc của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; Đầu mối hoặc phối hợp quản lý, vận hành, khai thác hoặc thực hiện việc thuê tòa nhà Trụ sở làm việc của Chi nhánh. - Phối hợp thực hiện nhiệm vụ về phòng cháy, chữa cháy; an ninh, trật tự tại tòa nhà Trụ sở làm việc của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Quản trị. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,... - Tiếng Anh: Trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
3. Nhân viên Phòng Tổ chức cán bộ |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Tham mưu cho lãnh đạo phòng xây dựng, sửa đổi, bổ sung, thay thế các văn bản của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam về lao động, tiền lương, thi đua, khen thưởng. - Tham mưu, thực hiện công việc về lĩnh vực tiền lương, chế độ bảo hiểm: tính lương, theo dõi phép, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế, bảo hiểm thất nghiệp. - Tham mưu, thực hiện công việc về lĩnh vực Thi đua, khen thưởng và xử lý vi phạm. - Tham mưu, thực hiện công việc về lĩnh vực nhân sự: Tuyển dụng, quy hoạch, bổ nhiệm,… - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: Quản trị nguồn nhân lực, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,... - Tiếng Anh: Trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
4. Nhân viên Phòng Pháp chế |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Tham gia ý kiến đối với các văn bản quy phạm pháp luật do các bộ, ngành xin ý kiến. - Soạn thảo, thẩm định đối với văn bản quản trị - điều hành của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Xây dựng, rà soát, đàm phán, thẩm định dự thảo Hợp đồng và hồ sơ dự thầu theo phần việc được phân công. - Tham gia giải quyết tranh chấp, tố tụng để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam theo sự phân công, ủy quyền. - Chuẩn bị, cung cấp các văn bản quy phạm pháp luật cho Ban lãnh đạo; tham gia phổ biến, giáo dục pháp luật, nội quy, quy chế của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam cho người lao động. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Pháp chế. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành: Luật, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,... - Tiếng Anh: Trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành luật, kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành luật, kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt; - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc; - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt; - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
5. Nhân viên Phòng Công nghệ tin học |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Triển khai và vận hành các hệ thống công nghệ thông tin của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Mua sắm trang thiết bị tin học; trang bị, lắp đặt hệ thống kỹ thuật và quản lý thống nhất các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin. - Quản lý, ứng dụng các giải pháp an ninh, an toàn, bảo mật công nghệ thông tin. - Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Công nghệ tin học. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành Công nghệ thông tin, kỹ thuật phần mềm, Hệ thống thông tin quản lý, Toán tin. - Tiếng Anh: Trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Ưu tiên: Ứng viên có các chứng chỉ Oracle (Oracle PL/SQL Developer), chứng chỉ về phân tích nghiệp vụ, có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
|
Yêu cầu về kỹ năng |
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
6. Nhân viên Phòng Tài chính - Kế toán |
|
Số lượng |
02 người |
Mô tả công việc |
- Thực hiện, đôn đốc, kiểm tra, giám sát công tác hạch toán kế toán, công tác thống kế và bộ máy kế toán thống kê theo Luật Kế toán, chế độ kế toán, các quy định hiện hành của pháp luật và phù hợp với mô hình tổ chức của đơn vị trực thuộc và Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Tham gia xây dựng báo cáo tài chính quý, năm và báo cáo đột xuất (nếu có) theo Luật Kế toán, chế độ kế toán và các quy định hiện hành của pháp luật. - Phân tích tài chính, lập các Báo cáo tài chính trên các ứng dụng phần mềm công nghệ thông tin về Kế toán. - Thực hiện lưu trữ tài liệu kế toán đầy đủ, khoa học. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Tài chính – Kế toán. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,... - Tiếng Anh: Trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
7. Nhân viên Tham gia kiểm soát đặc biệt và thu hồi tài sản |
|
Số lượng |
02 người |
Mô tả công việc |
- Tham gia kiểm soát đặc biệt tại các tổ chức tín dụng đặt vào tình trạng kiểm soát đặc biệt. - Theo dõi, đôn đốc bám sát kết quả hoạt động thanh lý của các Quỹ tín dụng nhân dân để tiếp tục thu hồi số tiền bảo hiểm đã chi trả trên cơ sở kết quả thanh lý. - Tham mưu các biện pháp xử lý kịp thời, phù hợp đối với các tổ chức tín dụng đang bị kiểm soát đặc biệt về các vấn đề liên quan. - Tham mưu ban hành các cơ chế, chính sách về việc Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tham gia quá trình kiểm soát đặc biệt. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Tham gia kiểm soát đặc biệt và Thu hồi tài sản. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,... - Tiếng Anh: Trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
8. Nhân viên Thông tin tuyên truyền |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Thực hiện các nghiệp vụ thông tin tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi: công tác tổng hợp, công tác thông tin tuyên truyền, thu thập thông tin kinh tế, chính trị, xã hội phục vụ công tác truyền thông, công tác mua sắm vật phẩm tuyên truyền. - Xây dựng kết cấu, sản xuất và hoàn thiện nội dung, thiết kế, trình bày Bản tin cũng như các ấn phẩm tuyên truyền, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt. - Thực hiện các công việc liên quan đến tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và các phương tiện truyền thông khác, cụ thể: tuyên truyền trên các báo/ tạp chí; tuyên truyền trên các kênh phát thanh/ truyền hình; tuyên truyền trên phương tiện truyền thông khác; tổ chức sự kiện tuyên truyền của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; phối hợp với Chi nhánh tổ chức sự kiện tuyên truyền. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Thông tin tuyên truyền. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành về Báo chí hoặc thuộc khối kinh tế: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,… - Tiếng Anh: Trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng . - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác về lĩnh vực truyền thông; có kinh nghiệm tại cơ quan báo chí, truyền thông. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
II. Chi nhánh BHTGVN tại Thành phố Đà Nẵng:
1. Nhân viên Lái xe (thuộc Phòng Hành chính nhân sự) |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Thực hiện nhiệm vụ lái xe; - Chịu trách nhiệm quản lý tài sản của cơ quan giao, chấp hành các quy định về an toàn của pháp luật và của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Chấp hành sự phân công của lãnh đạo đơn vị; chịu trách nhiệm triển khai công việc được giao. - Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo đơn vị. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Có Giấy phép lái xe hạng B1 trở lên. - Sử dụng tin học văn phòng. - Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng phối hợp, quản lý công việc và thời gian hiệu quả. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
III. Chi nhánh BHTGVN khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên:
1. Nhân viên Phòng Giám sát |
|
Số lượng dự kiến |
01 người |
Mô tả công việc |
- Trực tiếp nhận và thẩm tra hồ sơ, làm thủ tục trình cấp có thẩm quyền cấp và thu hồi chứng nhận tham gia bảo hiểm tiền gửi của các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi được phân công, ủy quyền quản lý trên địa bàn do Chi nhánh quản lý. - Quản lý việc tính và nộp phí, tính và thu phí bảo hiểm tiền gửi đối với các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi đối với các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi là quỹ tín dụng nhân dân và các tổ chức tài chính vi mô thuộc địa bàn Chi nhánh quản lý. - Giám sát, phân tích và đánh giá hoạt động của từng tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi do Chi nhánh quản lý; Theo dõi, xử lý các diễn biến bất thường của tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi do Chi nhánh quản lý; Giám sát việc thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm tiền gửi của tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi do Chi nhánh quản lý; Giám sát thông tin tài chính – ngân hàng trên địa bàn Chi nhánh quản lý. - Tổng hợp, soạn thảo báo cáo công tác chuyên môn, theo dõi góp ý vào dự thảo các văn bản, soạn thảo các báo cáo đột xuất liên quan đến công việc của đơn vị. - Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo đơn vị phân công. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: tài chính, ngân hàng, tài chính doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, kế toán… - Tiếng Anh trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
2. Nhân viên Phòng Hành chính nhân sự |
|
Số lượng dự kiến |
01 người |
Mô tả công việc |
- Tham mưu, thực hiện công việc về lĩnh vực nhân sự; lĩnh vực tiền lương và chế độ bảo hiểm; lĩnh vực thi đua, khen thưởng và xử lý vi phạm… - Tham mưu giúp lãnh đạo đơn vị trong triển khai công tác văn thư, lưu trữ ; Công tác quản lý và sử dụng hệ thống quản lý báo cáo và tài liệu; Thực hiện soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ công văn nội bộ của đơn vị… - Theo dõi, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của đơn vị theo quy định; Tham mưu cho Lãnh đạo đơn vị trong công tác trang cấp tài sản công cụ phương tiện làm việc; tổng hợp nhu cầu mua sắm tại đơn vị… - Thực hiện công tác hành chính, hậu cần, lễ tân, khánh tiết tại đơn vị theo phân công hoặc chỉ đạo của Lãnh đạo đơn vị. - Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo đơn vị. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành lao động, tiền lương, hành chính công, quản trị kinh doanh, kinh tế, ngân hàng… - Tiếng Anh trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
IV. Chi nhánh BHTGVN tại Thành phố Hồ Chí Minh:
1. Vị trí nhân viên Phòng Kiểm tra |
|
Số lượng dự kiến |
03 người |
Mô tả công việc |
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đề cương, quyết định, thông báo và thực hiện kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật về bảo hiểm tiền gửi đối với các tổ chức tham gia Bảo hiểm tiền gửi do Chi nhánh quản lý hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền; Thực hiện kiểm tra đối với các chi nhánh của tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi theo sự chỉ định hoặc phân công, phê duyệt kế hoạch của cấp có thẩm quyền. - Thực hiện công tác chi trả tiền bảo hiểm và tham gia quản lý, thanh lý tài sản, thu hồi số tiền bảo hiểm phải trả đối với tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi có vấn đề do Chi nhánh quản lý(nếu có). - Tham gia quá trình kiểm soát đặc biệt, cho vay đặc biệt, đánh giá các phương án cơ cấu lại đối với các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi do Chi nhánh quản lý hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền; Thực hiện báo cáo về tình hình hoạt động của các đơn vị có vấn đề và các báo cáo khác khi có chỉ đạo. - Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo đơn vị phân công. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: tài chính, ngân hàng, tài chính doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, kế toán… - Tiếng Anh trình độ B (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề. - Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
B. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
- Đơn xin dự tuyển.
- Bản gốc Sơ yếu lý lịch theo mẫu quy định, dán ảnh màu khổ 4x6, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
- Bản sao chứng thực của cơ quan tổ chức có thẩm quyền đối với các văn bằng, chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học, chứng chỉ khác nếu có) và bảng kết quả học tập do các cơ sở đào tạo trong nước cấp phù hợp với yêu cầu của vị trí dự tuyển; Bản dịch có công chứng của cơ quan tổ chức có thẩm quyền đối với các văn bằng, chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học, chứng chỉ khác nếu có) do các cơ sở đào tạo nước ngoài cấp.
- Bản sao chứng thực của cơ quan tổ chức có thẩm quyền đối với Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân/ Thẻ Căn cước công dân (còn thời hạn theo quy định của pháp luật).
- Bản gốc Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
- Hai phong bì dán tem, ghi rõ tên, địa chỉ của người nhận; 02 ảnh 3x4, 02 ảnh 2x3 chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
- Bản tóm tắt kinh nghiệm và quá trình công tác trước đây (nếu có).
- Ngoài bìa Hồ sơ, đề nghị ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email để Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam liên hệ khi cần thiết.
C. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ:
1. Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày 25/7/2024 đến hết ngày 26/7/2024, trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần.
2. Nộp trực tiếp tại Bộ phận Nhân sự - Phòng Tổ chức cán bộ, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Tầng 11, Tòa nhà Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Lô D20, đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội (Liên hệ: ông Phạm Nguyên Ngọc, nhân viên Phòng Tổ chức cán bộ, số điện thoại: 0912.268.229).
3. Hoặc nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính nhân sự của các Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (đối với các hồ sơ xin dự tuyển vào Chi nhánh), cụ thể như sau:
STT |
Chi nhánh |
Địa chỉ |
Liên hệ |
1 |
Chi nhánh BHTGVN tại Thành phố Đà Nẵng |
Tầng 2, Tòa nhà Petrolimex, số 122, đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng |
Bà Nguyễn Thùy Dương, Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Hành chính nhân sự. ĐT: 0328.241.315 |
2 |
Chi nhánh BHTGVN khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên |
Số 81 Yersin, phường Phương Sài, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa |
Bà Quách Thị Quỳnh, Trưởng phòng Phòng Hành chính nhân sự. ĐT: 0983.109.307 |
3 |
Chi nhánh BHTGVN tại Thành phố Hồ Chí Minh |
Số 4, đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh |
Bà Đỗ Thị Thanh Loan, Phó Giám đốc Chi nhánh. ĐT: 0988.237.268 |
D. THỜI GIAN TUYỂN DỤNG: Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ thông báo đến các thí sinh sau khi hoàn thành việc nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển.
* Lưu ý
- Danh sách những ứng viên đủ điều kiện dự tuyển, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ gửi thông báo qua email hoặc điện thoại của ứng viên về thời gian, địa điểm dự tuyển và nội dung liên quan. Trường hợp có thay đổi, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ thông báo sau.
- Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam không trả lại hồ sơ đối với ứng viên đã đăng ký dự tuyển.