Tại buổi toạ đàm, lãnh đạo phụ trách trình bày kết quả hoạt động công tác kiểm tra năm 2011 trong đó tập trung chú trọng vào những vấn đề còn tồn tại vướng mắc trong năm qua đồng thời đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác kiểm tra trong những năm tiếp theo. Xoay quanh chủ đề này đã có nhiều ý kiến tham gia thảo luận nhằm đưa ra các giải pháp khắc phục hiệu quả giúp các đơn vị không ngừng được hoàn thiện.
Kết thúc buổi toạ đàm đồng chí Trần Văn Lam - Giám đốc chi nhánh đã nhấn mạnh: “Công tác kiểm tra cần phải có trọng tâm, trọng điểm từ khâu xây dựng đề cương đến khi kết thúc cuộc kiểm tra” Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh vào việc phải nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kiến thức tống hợp của mỗi cán bộ qua các hình thức học tập, nghiên cứu; các vần đề tồn tại cần phải có giải pháp khắc phục triệt để đảm bảo hiệu quả; công tác kiểm tra, giám sát, công tác hậu cần luôn phải phối hợp nhịp nhàng vì mục tiêu đảm bảo an toàn hiệu quả của tổ chức tín dụng, bảo vệ tốt quyền lợi người gửi tiền”.