Do đó, ngày 11/10/2023, FDIC đã chính thức phát động chiến dịch quốc gia mang tên “Nhận biết rủi ro của bạn – Bảo vệ tiền của bạn” với mục tiêu nâng cao nhận thức công chúng về bảo hiểm tiền gửi. Chiến dịch tập trung hướng tới đối tượng là các cá nhân không tin tưởng vào hệ thống ngân hàng, những người không có tài khoản ngân hàng cũng như những người sử dụng hệ thống thanh toán di động, các dịch vụ ngân hàng thay thế và các sản phẩm tài chính bị hiểu lầm là được FDIC bảo vệ.
Chiến dịch này bao gồm các quảng cáo hiển thị kỹ thuật số, các biểu ngữ, cũng như tiếp thị trên công cụ tìm kiếm và hoạt động quảng cáo thông qua tài trợ trên phương tiện truyền thông xã hội nhằm kết nối người tiêu dùng với thông tin và dữ liệu về bảo hiểm tiền gửi trên trang web của FDIC bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.
Chiến dịch diễn ra trong suốt tháng 11/2023 và tiếp tục vào tháng 1/2024 khi bắt đầu mùa khai thuế và người tiêu dùng nhận được các khoản tiền hoàn thuế.
Phòng NCTH&HTQT