Theo đó, từ đầu năm đến nay, Chi nhánh đã thực hiện việc giám sát định kỳ đối với 100% QTDND trên địa bàn quản lý để phân tích chất lượng tín dụng cũng như đánh giá việc chấp hành các chỉ tiêu an toàn trong hoạt động tài chính - ngân hàng của từng đơn vị; tiếp nhận hồ sơ và trình Tổng giám đốc BHTGVN cấp chứng nhận tham gia BHTG cho 2 QTDND mới thành lập, thu hồi và cấp lại 101 bản chứng nhận tham BHTG; kiểm tra trực tiếp 25 QTDND, hoàn thành 100% kế hoạch kiểm tra năm 2017; thực hiện 4 kỳ thu phí BHTG trực tiếp đối với 98/100 QTDND trên địa bàn (1 QTDND hết số dư tiền gửi, 1 QTDND mới thành lập tháng 12/2017) với tổng số phí thực thu đến hết quý IV/2017 đạt gần 6,5 tỷ đồng.
Ngoài ra, Chi nhánh luôn khuyến khích cán bộ, nhân viên đẩy mạnh nghiên cứu, viết bài để tuyên truyền chính sách BHTG phục vụ việc đăng trên các báo, tạp chí; chủ động làm việc với các báo, đài phát thanh truyền hình địa phương để đăng tải các hoạt động của Chi nhánh cũng như BHTGVN.
Bên cạnh công tác chuyên môn, các cán bộ của Chi nhánh cũng tích cực tham gia các phong trào của Công đoàn, Đoàn thanh niên do BHTGVN và Chi nhánh phát động nhằm nâng cao đời sống tinh thần của tập thể cán bộ viên chức.
Phát huy kết quả và thành tích đạt được của năm 2017, những năm tiếp theo Chi nhánh sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.