Gia hạn thời gian thí điểm dịch vụ mobile money đến hết năm 2025
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 87/NQ-CP về việc gia hạn thời gian thực hiện thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ - mobile money (Nghị quyết 87). Nghị quyết 87 có hiệu lực từ 15/4/2025
18/04/2025
Ngân hàng cảnh báo hành vi lừa đảo chiếm đoạt thông tin thẻ tín dụng
Theo Eximbank, thời gian gần đây phát sinh trường hợp một số công ty lừa đảo, yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin thẻ tín dụng để thực hiện các giao dịch thanh toán mà họ không hề hay biết.
27/11/2015
Tiết kiệm online – Bước tiến đột phá của dịch vụ ngân hàng
Đặc điểm chung của người tiêu dùng ở 6 quốc gia được khảo sát trong khu vực Đông Nam Á là tập trung xây dựng một nền tảng tài chính vững chắc cho tương lai.
27/11/2015
Tiền ảo IL Coin: Kênh đầu tư mới hay bẫy ‘nuốt tiền’?
Sau Bitcoin, Onecoin, thị trường tài chính mới đây xuất hiện thêm một đồng tiền điện tử mới có tên gọi IL Coin. Một số nhà đầu tư cho rằng đây sẽ là cơ hội kiếm tiền mới, nhưng cũng không ít ý kiến lo ngại về những rủi ro mà nó mang đến.
20/11/2015
Ngân hàng Bản Việt ra mắt kênh tư vấn tài chính hữu ích
Bạn thường xuyên gửi tiết kiệm tại ngân hàng? Bạn đã từng sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử? Bạn đã biết các thủ tục vay? Nhưng bạn có biết làm thể nào để gửi tiết kiệm hiệu quả? Sử dụng Ngân hàng điện tử sao cho tối ưu nhất? Hay để giảm thiểu các chi phí khi đi vay?
20/11/2015
Rút tiết kiệm khác chi nhánh ngân hàng bị yêu cầu đóng phí
Đến ngày đáo hạn sổ tiết kiệm, tôi đến chi nhánh của một ngân hàng để rút tiền nhưng bị làm khó vì cho rằng gửi khác chi nhánh, chưa đăng ký chữ ký và phải đóng phí. Tại sao lại có những quy định này? Phương Thanh (TP HCM)
18/11/2015
Vay tiêu dùng qua công ty tài chính khác với vay ngân hàng thế nào?
Dịch vụ vay tiêu dùng của các công ty tài chính có những điểm khác căn bản với vay tiêu dùng của các ngân hàng thương mại.
13/11/2015
Ra mắt website về giáo dục tài chính MoneyFun
Ngày 11/11, Quỹ Dariu (TDF) phối hợp Ngân hàng HSBC Việt Nam ra mắt website mới về giáo dục tài chính với tên gọi MoneyFun tại địa chỉ www.moneyfun.vn
12/11/2015
NCB tương tác, hỗ trợ trực tuyến với khách hàng
Từ ngày 5/11/2015, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) chính thức ra mắt kênh “Live Chat” – hỗ trợ trực tuyến khách hàng trên website www.ncb-bank.vn, nhằm hỗ trợ và tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp ngay lập tức mọi nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của NCB.
09/11/2015