THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 06/06/2022 đến hết ngày 24/06/2022
A. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG TẠI TRỤ SỞ CHÍNH BHTGVN:
1. Nhân viên Ban Thư ký Hội đồng quản trị |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Tham mưu, thư ký cho Hội đồng quản trị để thực hiện chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng quản trị theo quy định. - Chuẩn bị tài liệu, nội dung họp của Hội đồng quản trị. - Thực hiện công tác xin ý kiến và tổng hợp ý kiến của Hội đồng quản trị đối với nội dung liên quan đến hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Thực hiện công tác tham gia góp ý và xây dựng văn bản theo phần việc được phân công. - Thực hiện lưu trữ tài liệu đầy đủ, khoa học. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Ban Thư ký Hội đồng quản trị. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...; - Tiếng Anh: Trình độ C (hoặc tương đương) trở lên; - Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng hoặc Tin học ứng dụng trình độ B trở lên; - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng và tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng và tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả; - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề; - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt; - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc; - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt; - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
2. Nhân viên Phòng Kiểm soát nội bộ |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Tham mưu cho Lãnh đạo phòng trong việc xây dựng, ban hành quy chế, văn bản hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát, kiểm toán nội bộ trong toàn hệ thống và văn bản có liên quan đến hoạt động Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; - Thực hiện công tác kiểm soát nội bộ của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: kiểm soát tính tuân thủ đối với các đơn vị trực thuộc trong việc thực hiện các quy trình nghiệp vụ, hạch toán kế toán, báo cáo tài chính và việc chấp hành Quy chế, Quy định, Nghị quyết, Quyết định của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam - Tham gia các đoàn Kiểm tra, kiểm toán các đơn vị thuộc Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Tổng hợp, đánh giá, nhận xét kết quả kiểm tra, kiểm toán theo phần việc được phân công. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Kiểm soát nội bộ. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...; - Tiếng Anh: Trình độ C (hoặc tương đương) trở lên; - Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng hoặc Tin học ứng dụng trình độ B trở lên; - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng và tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng và tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả; - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề; - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt; - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc; - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt; - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
3. Nhân viên Phòng Nghiên cứu tổng hợp và Hợp tác quốc tế |
|
Số lượng dự kiến |
01 người |
Mô tả công việc |
- Nghiên cứu kinh tế, tài chính - ngân hàng, bảo hiểm tiền gửi nhằm xây dựng các báo cáo nghiệp vụ của BHTGVN; - Đề xuất, tham mưu cho lãnh đạo việc xây dựng kế hoạch nghiên cứu ứng dụng hàng năm của BHTGVN; Quản lý, theo dõi việc triển khai thực hiện kế hoạch nghiên cứu ứng dụng hàng năm; Tổ chức công tác đánh giá nghiệm thu đề tài nghiên cứu ứng dụng và thực hiện các công việc sau khi nghiệm thu đánh giá. - Phiên dịch cho các buổi hội thảo, các buổi làm việc của lãnh đạo với chuyên gia tư vấn; - Biên dịch tài liệu nghiệp vụ; - Thiết lập quan hệ với tổ chức quốc tế, chuẩn bị công tác hậu cần cho các chương trình công tác nước ngoài; - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Nghiên cứu tổng hợp và Hợp tác quốc tế. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối ngoại giao hoặc thuộc khối kinh tế: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...; - Tiếng Anh: Trình độ C (hoặc tương đương) trở lên; - Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng hoặc Tin học ứng dụng trình độ B trở lên; - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng và tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng và tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả; - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề; - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt; - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc; - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt; - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động.
|
4. Nhân viên Phòng Nguồn vốn và đầu tư |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Thực hiện nghiệp vụ đầu tư nguồn vốn tạm thời nhàn rỗi của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Tham gia xây dựng kế hoạch đầu tư nguồn vốn tạm thời nhàn rỗi của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam hàng năm và trong từng thời kỳ; trình cấp có thẩm quyền phê duyệt, triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt. - Tham gia xây dựng và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án về tiếp nhận hỗ trợ theo nguyên tắc có hoàn trả từ ngân sách nhà nước theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ hoặc vay của tổ chức tín dụng, tổ chức khác có bảo lãnh của Chính phủ trong trường hợp nguồn vốn của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tạm thời không đủ để trả tiền bảo hiểm; tiếp nhận các nguồn tài trợ của các tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài để tăng cường năng lực hoạt động. - Tham xây dựng phương án mua trái phiếu dài hạn của tổ chức tín dụng hỗ trợ theo quy định của Pháp luật và Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Đề xuất, xây dựng, sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế các văn bản quản trị - điều hành liên quan đến hoạt động quản lý, sử dụng vốn, tiếp nhận hỗ trợ, tài trợ, vốn vay của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Nguồn vốn và đầu tư. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...; - Tiếng Anh: Trình độ C (hoặc tương đương) trở lên; - Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng hoặc Tin học ứng dụng trình độ B trở lên; - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng và tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng và tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả; - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề; - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt; - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc; - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt; - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
5. Nhân viên Phòng Pháp chế |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Tham gia ý kiến đối với các văn bản quy phạm pháp luật do các bộ, ngành xin ý kiến. - Soạn thảo, thẩm định đối với văn bản quản trị - điều hành của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Xây dựng, rà soát, đàm phán, thẩm định dự thảo Hợp đồng và hồ sơ dự thầu theo phần việc được phân công. - Tham gia giải quyết tranh chấp, tố tụng để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của BHTGVN theo sự phân công, ủy quyền. - Chuẩn bị, cung cấp các văn bản quy phạm pháp luật cho Ban lãnh đạo; tham gia phổ biến, giáo dục pháp luật, nội quy, quy chế của BHTGVN cho người lao động. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Pháp chế. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành: Luật, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...; - Tiếng Anh: Trình độ C (hoặc tương đương) trở lên; - Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng hoặc Tin học ứng dụng trình độ B trở lên; - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành Luật, Kinh tế, Ngân hàng và tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành Luật, Kinh tế, Ngân hàng và tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả; - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề; - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt; - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc; - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt; - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
6. Nhân viên Phòng Quản lý thu phí và Chi trả bảo hiểm tiền gửi |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Tham mưu xây dựng chiến lược, kế hoạch về thu phí và chi trả; - Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, đánh giá việc thực hiện các quy định, quy trình nghiệp vụ đối với hoạt động quản lý thu phí bảo hiểm tiền gửi; hoạt động chi trả bảo hiểm tiền gửi. - Thực hiện các nghiệp vụ về tính và thu phí bảo hiểm tiền gửi đối với tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi theo quy định. - Đề xuất, xây dựng, sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế văn bản liên quan đến hoạt động quản lý thu phí bảo hiểm tiền gửi; hoạt động chi trả bảo hiểm tiền gửi đối với tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi - Quản lý, lưu giữ hồ sơ liên quan theo quy định của Nhà nước và Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. - Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định hoặc theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Quản lý thu phí và Chi trả bảo hiểm tiền gửi. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...; - Tiếng Anh: Trình độ C (hoặc tương đương) trở lên; - Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng hoặc Tin học ứng dụng trình độ B trở lên; - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng và tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng và tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả; - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề; - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt; - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc; - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt; - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động.
|
7. Nhân viên Phòng Quản trị |
|
Số lượng |
01 người |
Mô tả công việc |
- Thực hiện việc mua sắm hoặc thuê tài sản, công cụ dụng cụ, vật liệu (trừ tài sản là thiết bị tin học, phần mềm tin học; vật tư văn phòng); - Theo dõi, quản lý và sử dụng tài sản, công cụ dụng cụ của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam theo quy định; - Quản lý, vận hành, thuê và khai thác tòa nhà Trụ sở làm việc của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Quản trị. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...; - Tiếng Anh: Trình độ C (hoặc tương đương) trở lên; - Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng hoặc Tin học ứng dụng trình độ B trở lên; - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; Tốt nghiệp đại học loại giỏi; Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng và tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng và tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả; - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề; - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt; - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc; - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt; - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
8. Nhân viên Phòng Thông tin tuyên truyền |
|
Số lượng dự kiến |
01 người |
Mô tả công việc |
- Thực hiện các nghiệp vụ thông tin tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi: công tác tổng hợp, công tác thông tin tuyên truyền, thu thập thông tin kinh tế, chính trị, xã hội phục vụ công tác truyền thông, công tác mua sắm vật phẩm tuyên truyền. - Xây dựng kết cấu, sản xuất và hoàn thiện nội dung, thiết kế, trình bày Bản tin cũng như các ấn phẩm tuyên truyền, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt. - Thực hiện các công việc liên quan đến tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và các phương tiện truyền thông khác, cụ thể: tuyên truyền trên các báo/ tạp chí; tuyên truyền trên các kênh phát thanh/ truyền hình; tuyên truyền trên phương tiện truyền thông khác; tổ chức sự kiện tuyên truyền của BHTGVN; phối hợp với Chi nhánh tổ chức sự kiện tuyên truyền. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng Thông tin tuyên truyền. |
Yêu cầu về trình độ/ kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành về Báo chí hoặc thuộc khối kinh tế: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,…; - Tiếng Anh: Trình độ C (hoặc tương đương) trở lên; - Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng hoặc Tin học ứng dụng trình độ B trở lên; - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác về lĩnh vực Truyền thông; có kinh nghiệm tại cơ quan báo chí, truyền thông. |
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả; - Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề; - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. |
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt; - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc; - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt; - Có ý thức tổ chức kỷ luật và nội quy lao động. |
B. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
- Bản sao công chứng, chứng thực bằng tin học, ngoại ngữ và các văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập.
- Bản sơ yếu lý lịch theo mẫu quy định, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (thời hạn sử dụng trong 06 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ).
- Đơn xin dự tuyển.
- Bản sao giấy khai sinh.
- Bản sao giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (thời hạn sử dụng trong 06 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ).
- Hai phong bì dán tem, ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ của người nhận, 02 ảnh 3x4, 02 ảnh 2x3 chụp không quá 06 tháng.
- Bản sao công chứng, chứng thực Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước, Hộ khẩu.
- Bản tóm tắt kinh nghiệm và quá trình công tác trước đây (nếu có).
Ngoài bìa Hồ sơ, đề nghị ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email để Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam liên hệ khi cần thiết.
C. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ:
1. Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày 06/06/2022 đến hết ngày 24/06/2022, trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần.
2. Nộp trực tiếp tại Bộ phận Nhân sự - Phòng Tổ chức cán bộ, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Tầng 11, Tòa nhà Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Lô D20, đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội (Liên hệ: bà Phạm Hồng Ngọc, nhân viên Phòng Tổ chức cán bộ, số điện thoại: 0938.527.766).
D. THỜI GIAN TUYỂN DỤNG: Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ thông báo đến các thí sinh sau khi hoàn thành việc nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển.
* Lưu ý
- Danh sách những ứng viên đủ điều kiện dự tuyển, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ gửi thông báo qua email hoặc điện thoại của ứng viên về thời gian, địa điểm dự tuyển và nội dung liên quan. Trường hợp có thay đổi, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ thông báo sau.
- Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam không trả lại hồ sơ đối với ứng viên đã đăng ký dự tuyển.