THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
(CHI NHÁNH BHTGVN KHU VỰC BẮC TRUNG BỘ)
Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 08/6/2021 đến hết ngày 20/6/2021
I. Vị trí tuyển dụng:
1. Vị trí nhân viên Phòng Kiểm tra |
||
Số lượng dự kiến |
02 người |
|
Mô tả công việc |
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đề cương, quyết định, thông báo và thực hiện kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật về bảo hiểm tiền gửi đối với các tổ chức tham gia Bảo hiểm tiền gửi do Chi nhánh quản lý hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền; Thực hiện kiểm tra đối với các chi nhánh của tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi theo sự chỉ định hoặc phân công, phê duyệt kế hoạch của cấp có thẩm quyền. - Thực hiện công tác chi trả tiền bảo hiểm và tham gia quản lý, thanh lý tài sản, thu hồi số tiền bảo hiểm phải trả đối với tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi có vấn đề do Chi nhánh quản lý(nếu có). - Tham gia quá trình kiểm soát đặc biệt, cho vay đặc biệt, đánh giá các phương án cơ cấu lại đối với các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi do Chi nhánh quản lý hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền; Thực hiện báo cáo về tình hình hoạt động của các đơn vị có vấn đề và các báo cáo khác khi có chỉ đạo. - Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo đơn vị phân công. |
|
Yêu cầu về trình độ/kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế: tài chính, ngân hàng, tài chính doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, kế toán… - Tiếng Anh trình độ C (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng hoặc tin học ứng dụng trình độ B trở lên. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; tốt nghiệp đại học loại giỏi;Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, Ngân hàng và tài chính, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, Ngân hàng và tài chính, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
|
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm |
|
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt; - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. |
|
2. Nhân viên Phòng Kế toán |
||
Số lượng dự kiến |
01 người |
|
Mô tả công việc |
- Thực hiện nghiệp vụ hạch toán, kế toán phản ánh đầy đủ, chính xác, kịp thời nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại Chi nhánh. - Tham gia xây dựng báo cáo tài chính quý, năm và báo cáo đột xuất (nếu có) theo Chuẩn mực và Chế độ Kế toán Việt Nam và Quốc tế. - Hỗ trợ kỹ năng công nghệ thông tin để truy cập, chiết xuất số liệu phục vụ tiền tác nghiệp giám sát và kiểm tra của Chi nhánh; - Phân tích tài chính, lập các Báo cáo tài chính trên các ứng dụng phần mềm công nghệ thông tin về Kế toán. - Thực hiện lưu trữ tài liệu kế toán đầy đủ, khoa học. - Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo đơn vị phân công. |
|
Yêu cầu về trình độ/kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành thuộc khối kinh tế, kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng, tài chính doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, … - Tiếng Anh trình độ C (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng hoặc tin học ứng dụng trình độ B trở lên. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; tốt nghiệp đại học loại giỏi;Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, Ngân hàng và tài chính, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, Ngân hàng và tài chính, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
|
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm |
|
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt; - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. |
|
3. Nhân viên Phòng Hành chính nhân sự |
||
Số lượng dự kiến |
01 người |
|
Mô tả công việc |
- Tham mưu, thực hiện công việc về lĩnh vực nhân sự; lĩnh vực tiền lương và chế độ bảo hiểm; lĩnh vực Thi đua, khen thưởng và xử lý vi phạm… - Tham mưu giúp lãnh đạo đơn vị trong triển khai công tác văn thư, lưu trữ ; Công tác quản lý và sử dụng hệ thống quản lý báo cáo và tài liệu; Thực hiện soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ công văn nội bộ của đơn vị…
- Thực hiện công tác hành chính, hậu cần, lễ tân, khánh tiết tại đơn vị theo phân công hoặc chỉ đạo của Lãnh đạo đơn vị. - Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo đơn vị phân công. |
|
Yêu cầu về trình độ/kinh nghiệm |
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành lao động, tiền lương, hành chính công, quản trị kinh doanh, kinh tế, ngân hàng… - Tiếng Anh trình độ C (hoặc tương đương) trở lên. - Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng hoặc tin học ứng dụng trình độ B trở lên. - Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; tốt nghiệp đại học loại giỏi;Có bằng cử nhân nước ngoài chuyên ngành kinh tế, Ngân hàng và tài chính, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành kinh tế, Ngân hàng và tài chính, kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. |
|
Yêu cầu về kỹ năng |
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc và thời gian hiệu quả. - Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm |
|
Yêu cầu khác |
- Sức khoẻ tốt; - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. - Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt. |
|
II. Hồ sơ cần nộp:
- Bản sao công chứng, chứng thực bằng tin học, ngoại ngữ và các văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập.
- Bản sơ yếu lý lịch theo mẫu quy định, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (thời hạn sử dụng trong 06 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ).
- Đơn xin dự tuyển.
- Bản sao giấy khai sinh.
- Bản sao giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (thời hạn sử dụng trong 06 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ).
- Hai phong bì dán tem, ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ của người nhận, 02 ảnh 3x4, 02 ảnh 2x3 chụp không quá 06 tháng.
- Bản sao công chứng, chứng thực Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước, Hộ khẩu.
- Bản tóm tắt kinh nghiệm và quá trình công tác trước đây (nếu có).
Ngoài bìa Hồ sơ, đề nghị ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email để Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam liên hệ khi cần thiết.
III. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ:
1. Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày 08/6/2021 đến hết ngày 20/6/2021, trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần.
2. Nộp trực tiếp tại Bộ phận Nhân sự - Phòng Tổ chức cán bộ, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Tầng 11, Tòa nhà Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Lô D20, đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội (Liên hệ: Ông Phạm Nguyên Ngọc, cán bộ Phòng Tổ chức cán bộ, số điện thoại: 091 226 8229).
3. Hoặc nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính nhân sự - Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Bắc Trung Bộ, Số 21 ngõ A4, đường Hermann Gmeiner, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An (Liên hệ: Ông Cao Thanh Hải, Trưởng phòng Phòng Hành chính nhân sự, số điện thoại 0914 912 277).
IV. Thời gian tuyển dụng: Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ thông báo đến các thí sinh sau khi hoàn thành việc nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển.
* Lưu ý
- Danh sách những ứng viên đủ điều kiện dự tuyển, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ gửi thông báo qua email hoặc điện thoại của ứng viên về thời gian, địa điểm dự tuyển và nội dung liên quan. Trường hợp có thay đổi, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ thông báo sau.
- Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam không trả lại hồ sơ đối với ứng viên đã đăng ký dự tuyển.